เช็คลิสตใครมีค่าเหนื่อยเท่าไรของทีมเชลซี

เช็คลิสตใครมีค่าเหนื่อยเท่าไรของทีมเชลซี

ยังคงอยู่ในเรื่องราวของของแคมป์เชลซีที่ตอนนี้คงจะคึกคักกันน่าดู เนื่องจากพวกเค้าจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของทีมอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันฟอร์มแรงทีเดียว ดีลนี้นอกจากเรื่องค่าตัวที่ต้องพูดกันแล้ว เรื่องค่าเหนื่อยเองก็น่าสนใจ เพราะว่าจากดีลนี้ แวร์เนอร์ ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้ที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทีนี้เรามาดูกันว่าใครอยู่ในลิสต์ค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมกันบ้าง
เกป้า อาร์ริซซาปาราก้า กับ กองเต้
คนที่ได้ค่าเหนื่อยรองลงมาจากแวร์เนอร์ ก็คือ เกป้า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมนั้นเอง เค้ารับอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เรตราคานี้มาจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะเข้ามาสู่ทีมด้วยดีลที่เป็นระดับโลก อีกคนที่ได้ค่าเหนื่อยเท่ากันก็คือ เอ็นโกโล่ กองเต้ กองกลางตัวรับของทีม ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ได้จากการต่อสัญญา ถือว่าสมน้ำสมเนื้อทั้งสองคน
คริสเตียน พูลิซิซ
คนนี้ก็หมายมั่นปั้นมือเหมือนกันว่าจะเป็นศูนย์กลางของทีมคนต่อไป ส่วนค่าเหนื่อยถือว่าไม่เยอะเกินไปหากมองจากผลงานตอนนี้ 145,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บอกเลยว่าไม่แพงเกินไป ส่วนตัวมองว่าถูกเกินไปด้วยซ้ำ ถ้าหากเจ้าตัวต้องต่อสัญญาอาจจะต้องเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 ปอนด์เป็นอย่างน้อย
วิลเลี่ยน และ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย
สองอันดับต่อไป เป็นสองนักเตะที่แตกต่างกัน คนหนึ่งเป็นวิลเลี่ยน ตัวเก๋าของทีมที่มีแววจะลาทีมไปเร็วๆนี้ (ทีมไม่ต่อสัญญา) คนนี้ต้องบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้เป็นตัวแบกในตำแหน่งปีกกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ความปราดเปรียวลดลงไปเยอะตามเวลาเลยไม่แปลกที่ทีมอาจจะขายออกไปเพื่อลดระดับเพดานค่าเหนื่อย อีกคนเป็นดาวรุ่งอย่าง โอดอย ซีซั่นนี้มีหลายช่วงทำผลงานได้ดี จากเรตราคาค่าเหนื่อยตอนนี้ ต้องบอกว่ายังพิสูจน์ไม่ได้มากนัก ต้องดูต่อไปอีกสักพัก
มองจากเรตราคาตอนนี้ต้องบอกว่า เชลซี คุมเพดานค่าเหนื่อยได้ดีมาก จึงไม่แปลกที่เค้ากล้าจะทุ่มซื้อและเปย์ค่าเหนื่อยแบบนี้ได้ น่าสนใจว่าหากได้ดาวดังอย่าง ไค แฮร์เวิร์ตซ มาอีกคนจะเป็นยังไง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *